Giảm mỡ bụng trong 1 tuần – không gì là không thể!


Nếu bạn áp dụng sai phương pháp, giảm mỡ bụng trong 1 tuần là điều không thể. Nhưng với phương pháp giảm mỡ bụng nhanh 5 ngày kiểu Nhật, chúng tôi trả lời bạn: giảm mỡ bụng trong 1 tuần hoàn toàn là điều chắc chắn.
Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh 5 ngày kiểu Nhật dựa trên nguyên lý massage và bấm huyệt chuyên sâu, kết hợp cùng máy xung điện quang hiện đại tích hợp 4 công nghệ.
  1.      Massage và bấm huyệt chuyên sâu
Sự tác động của các động tác massage sẽ là những làn sóng nhẹ lan toả, từ từ làm mềm các mô mỡ của bạn. Đồng thời, việc bấm huyệt chuyên sâu cũng giúp tác động đến những mô mỡ cứng đầu nhất khiến chúng phải bị hoá lỏng và đào thải ra ngoài.
Các động tác massage và bấm huyệt này được thiết kế giống như một bài tập thể dục tại chỗ và tích cực cho riêng vùng bụng, khiến mỡ bụng luôn phải vận động và sinh nhiệt trong liệu trình 5 ngày liên tục. Sự vận động và sinh nhiệt này khiến các mô mỡ mềm dần, tác động dây chuyền đến những mô mỡ nằm sâu dưới da, khiến chúng sinh nhiệt và dần hoá lỏng, đào thải qua con đường bài tiết tự nhiên là mồ hôi và nước tiểu. 

Quá trình đào thải mỡ bụng này hoàn toàn là vòng tuần hoàn sinh lý của cơ thể, khiến lớp mỡ mỏng dần và mất đi 1 cách tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

  2.      Máy xung điện quang tích hợp 4 công nghệ
Đây có thể coi là sự cải tiến lớn của khoa học. Máy xung điện quang có nguồn gốc từ châu Âu tích hợp đến 4 công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không.
Tác động kép của các công nghệ này khiến mỡ bị đốt cháy và tiêu diệt đến tận gốc, khiến chúng không còn cơ hội quay lại và phát triển thành lớp mỡ mới. Tác động của các công nghệ này cũng khiến bạn có vùng cơ và thành bụng săn chắc, không lỏng lẻo như trước. Biện pháp này là một sự tối ưu hoá, “khoá” hết các không gian mở ở vùng bụng mà tế bào mỡ có thể tấn công.

Sự ưu việt của y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại giúp bạn giảm mỡ bụng chỉ trong 5 ngày. Hiệu quả sau liệu trình này là trọng lượng cơ thể bạn giảm được  từ 1 – 3kg và 9 – 15cm vùng bụng. Với hiệu quả này, lớp mỡ bèo nhèo sẽ biến mất, thay vào đó là vùng bụng phẳng, săn chắc giúp bạn tự tin hơn.
Hiệu quả giảm mỡ bụng sau 1 tuần:
+ 1 – 3kg trọng lượng
+ 9 – 15cm vùng bụng
 
Mặc dù thời gian giảm mỡ bụng rất ngắn nhưng số cân nặng và vòng bụng được giảm ở mức hợp lý, cùng với nguyên lý tự nhiên khiến bạn không hề cảm thấy mệt mỏi và vẫn duy trì mọi hoạt động ở mức bình thường.
Chính vì thế, phương pháp giảm béo 5 ngày kiểu Nhật nói riêng và các phương pháp khác nói chung được Saigon’ Smile Spa áp dụng đã đạt cúp Tin và dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012.

Tin bài liên quan: