PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHẤT TRONG 10 NGÀY



Chỉ sau 10 ngày, bạn có thể giảm tới 5kg mà không cần nhịn ăn, uống thuốc hay phẫu thuật… Đó là những ưu điểm vượt trội của phương pháp giảm cân kiểu Nhật đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.
Nguyên lý giảm cân tự nhiên
Phương pháp giảm cân hiệu quả kiểu Nhật sử dụng chủ yếu là các thao tác massage, bấm huyệt, tác động vào vùng cần giảm béo. Nguyên lý này giống như việc tập thể dục nhưng mạnh hơn nên cho kết quả nhanh hơn.
Nhờ những tác động của các thao tác massage, mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đào thải ra ngoài theo đường bài tiết hoặc tuyến mồ hôi nên việc giảm cân là hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sự an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người giảm cân.
Ảnh: Giảm cân hiệu quả theo cách tự nhiên của người Nhật
Những thao tác bấm huyệt theo phương pháp của người Nhật không chỉ có tác dụng đào thải độc tố mà còn giúp co nhỏ dạ dày, giúp cơ thể sảng khoái, thư thái, mà còn làm giảm cảm giác thèm ăn nên hiệu quả giảm cân sẽ được duy trì trong một thời gian dài sau đó.
Giảm cân với 3 không
Giảm cân kiểu Nhật đảm bảo mang lại hiệu quả với cam kết 3 không: không nhịn ăn, không uống thuốc, không phẫu thuật.
Nếu như với các phương pháp giảm cân khác đòi hỏi bạn phải duy trì một chế độ ăn uống kiêng khem, khắc khổ, thì giảm cân kiểu Nhật lại khuyến khích bạn ăn theo chế độ dinh dưỡng ổn định. Nhờ đó, người giảm cân, đặc biệt là những bà mẹ sau sinh vẫn có thể giảm cân mà không không lo ảnh hưởng tới việc cho con bú hay không đủ sức làm việc.
Không uống thuốc: Giảm cân kiểu Nhật không sử dụng bất kỳ loại thuốc gì tác động vào quá trình giảm cân. Bởi theo các chuyên gia dinh dưỡng, thuốc giảm cân có thể dẫn tới nhiều tác dụng phụ như rối loạn đường tiêu hóa, gây ra hiện tượng mất nước trong cơ thể…
 
Ảnh: Thụy Vân giảm được 8kg sau 20 ngày trị liệu dù đang cho con bú
Giảm cân kiểu Nhật cam kết không phẫu thuật. Với biện pháp phẫu thuật, hút mỡ, bạn có thể giảm tới 3-4kg sau một cuộc phẫu thuật, nhưng bên cạnh đó, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn như số cân tăng lại nhanh, da bị nhăn nheo, gặp tai biến trong quá trình phẫu thuật…
Do đó, giảm cân kiểu Nhật hiện được coi là phương pháp giảm cân an toàn nhất hiện nay.
Nhanh mà hiệu quả
Cùng sử dụng nguyên lý giảm cân tự nhiên, nhưng nếu như với tập thể dục, bạn cần chạy bộ trong vòng 1 giờ với tốc độ trung bình từ 4-5km mới giảm được 200kcalo và cần tới 35 giờ chạy liên tục mới giảm được 1kg trọng lượng thừa, thì giảm cân kiểu Nhật lại hiệu quả hơn rất nhiều.
Các tiêu chí lựa chọn
phương pháp giảm cân:

1-      Không nhịn ăn
2-      Không uống thuốc
3-      Không phẫu thuật
4-      Nguyên lý giảm cân tự nhiên, khoa học
5-      An toàn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao
6-      Thời gian giảm cân nhanh

Nhờ nguyên lý tự nhiên, khoa học, kết hợp với các công nghệ giảm cân hiện đại, bạn có thể nhìn thấy hiệu quả giảm cân sau mỗi ngày trị liệu. Với tần suất mỗi ngày 70 phút, liên tục trong 10 ngày, bạn sẽ giảm được tới 6kg trọng lượng cơ thể và 20-30cm vùng cần giảm béo.
Đặc biệt, khi thực hiện giảm cân hiệu quả kiểu Nhật bạn sẽ được thả mình trong không gian thư giãn, yên bình. Vì vậy, nhiều người cho rằng, chỉ cần ngủ một giấc là bạn đã có thể giảm được số cân nặng như mong muốn.
Để có tìm hiểu thêm thông tin và tham gia phương pháp giảm cân hiệu quả kiểu Nhật, bạn có thể đăng ký tại:

Bài viết liên quan: