“LỘT XÁC” NHỜ GIẢM BÉO NHƯ SAO VIỆT



Tự tin và quyến rũ hơn – rất nhiều sao Việt đã hoàn toàn “lột xác” sau quá trình giảm cân hiệu quả và an toàn.

Ca sĩ Khánh Linh
Đã quen thuộc với công chúng trong hình dáng “mũm mĩm xinh xinh” từ nhiều năm nay, nhưng gần đây, ca sĩ Khánh Linh gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn và cực kỳ gợi cảm. Nàng “họa mi” có giọng hát trong vắt tiết lộ, bản thân cô cũng rất bất ngờ khi giảm 5kg sau 10 ngày với phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon’smile Spa, và hiện vẫn đang duy trì kế hoạch tiếp tục giảm cân để có vóc dáng lý tưởng. 

 Sau 10 ngày thực hiện chế độ giảm cân kiểu Nhật, Khánh Linh đã giảm 5kg mà vẫn rất tươi tắn
Điều khiến Khánh Linh ngạc nhiên hơn cả là quá trình giảm cân lần này của cô diễn ra dễ dàng không ngờ, khi cô từng nhiều lần thất bại với các phương pháp giảm cân khác trước đây. Đặc biệt, phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản không gây tốn sức, chỉ sử dụng những kỹ thuật hết sức nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế và hiện đại, như thao tác massage bấm huyệt chuyên sâu, kết hợp máy xung điện quang tích hợp 4 công nghệ giảm béo tân tiến, khiến mỡ thừa bị đào thải ở tầng sâu một cách nhanh chóng và triệt để. Hạnh phúc với kết quả giảm cân của mình, Khánh Linh cho biết, nếu biết đến phương pháp giảm cân tự nhiên ưu việt của Nhật Bản sớm hơn, chắc cô đã không phải giữ nickname “tròn trịa” lâu đến vậy.
Á hậu Thụy Vân
Giảm cân là một “sức ép” rất lớn đối với Thụy Vân sau khi sinh con 3 tháng, bởi cô không muốn khiến khán giả thất vọng với vóc dáng không còn chuẩn của một nàng Á hậu. Chính vì thế, Thụy Vân từng tâm sự, cô cảm thấy “cực kỳ” may mắn khi được trị liệu với phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, bởi nó đã giúp cô giảm tới 8kg chỉ sau 20 ngày, khiến cô hoàn toàn tự tin trở lại công việc biên tập viên và MC truyền hình. Hơn nữa, phương pháp giảm cân tiên tiến này tại Saigon’smile Spa không phẫu thuật, không cần nhịn ăn, không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ, không gây mệt mỏi..., hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí của nàng mỹ nhân cầu toàn.

Diễn viên Minh Hương (vai Vàng Anh)
Trở lại với vai diễn Minh của “Tình yêu không hẹn trước” đang phát sóng giờ vàng VTV3, diễn viên Minh Hương khiến khán giả ngạc nhiên khi “thoát bóng” nhân vật Vàng Anh trong bộ phim sitcom năm xưa. Minh Hương của hiện tại chín chắn, thon gọn dù đã là mẹ của 2 em bé.
Minh Hương cho biết, sở dĩ cô có thể giữ gìn vóc dáng sau 2 lần sinh, thậm chí còn mảnh mai hơn ngày thiếu nữ, là bởi cô luôn học tập quan niệm giảm béo ngay sau sinh của người Nhật. Chính vì thế, Minh Hương rất thành công với phương pháp giảm béo bụng kiểu Nhật, dù sau lần sinh thứ hai, cơ địa của cô tích nhiều mỡ cứng.
  
Để “lột xác” sau khi giảm béo như ca sĩ Khánh Linh, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Minh Hương, MC Đan Lê, HH Thùy Lâm..., bạn có thể tham gia chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho tất cả dịch vụ giảm béo tại Saigon’smile Spa trong tháng 6/2013. Chi tiết mời xem tại hệ thống Spa giảm béo ở Hà Nội lớn nhất