Cách làm giảm béo hiệu quả tại nhà

Ai cũng muốn có một thân hình thon gọn và cân đối. Do đó, để loại bỏ phần mỡ thừa, họ thường chọn cho mình những phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên vô cùng khắc nghiệt mà hiệu quả loại thấp. Dưới đây là những thói quen đơn giản nhưng hiệu quả giảm cân của nó sẽ khiến bạn bất ngờ

Tập aerobic 30 phút mỗi ngày


Các bài tập aerobic sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh chóng và làm tiêu hao mỡ thừa, hãy tập đều đặn và thường xuyên. Bạn nên đặt ra mục tiêu là dậy sớm hơn 30 phút và sử dụng khoảng thời gian đó để tập là thích hợp nhất.

Nhai M&M

Để kìm hãm sự thèm ngọt hay buồn miệng, hãy nhai chocolate viên nhỏ như M&M. Đừng sợ chocolate làm tăng cân thêm vì chúng chứa nhiều đường, sữa nhé. Nếu mỗi lần bạn chỉ ăn khoảng 20 viên thì không có vấn đề gì ảnh hưởng đến cân nặng.

Bạn muốn dùng một ít chocolate để hạn chế sự thèm ăn hay muốn tìm đến những món ngọt, béo để thêm tăng cân.
Trứng

Trứng chứa nhiều protein, nhưng không có nhiều calo và chất béo. Nhưng đừng ăn trứng rán, bởi nếu ăn, bạn đã cung cấp cho cơ thể một lượng chất béo khổng lồ. Trứng luộc trong salad là một giải pháp giảm mỡ bụng an toàn! Protein trong trứng sẽ làm bạn duy trì cảm giác no và khống chế cơn thèm ăn một cách hiệu quả. 
 

Bí đao

Bí đao có hàm lượng đường, protein, vitamin và khoáng chất phong phú. Trung y cho rằng, bí đạo vị ngọt mát, tính lạnh, không độc, có lợi cho việc thanh nhiệt, giải khát, giải độc, giảm béo. Không những thế, thường xuyên ăn bí đao còn tốt cho những người bị bệnh xơ vữa động mạch, bệnh tiểu đường, trị sưng

Ăn bí đao rất tốt cho việc giảm cân
Không bỏ bữa ăn

Có được 5-6 bữa ăn mỗi ngày, thưởng thức thực phẩm lành mạch có chứa carbohydrate phức tạp là cách tốt nhất để giữ cho lượng đường trong máu ổn định, giảm thiểu cảm giác thèm ăn và tránh tăng cân. Cố gắng ăn nhiều bữa nhỏ là cách hiệu quả để kiểm soát lượng đường trong máu, tăng tỉ lệ trao đổi chất và làm giảm béo an toàn.

Thư giãn

Dành thời gian để thư giãn như đi dạo cùng bạn bè mỗi buổi tối, một chuyến picnic vào cuối tuần, tham gia một lớp khiêu vũ vào buổi tối hay đi shopping cùng bạn bè là cách tốt nhất để đánh bại căng thẳng. Vì vậy, dù bận rộn hãy dành thời gian làm những gì bạn thích cùng những hoạt động lành mạnh vừa giúp bạn giảm được stress và giảm cân nhanh.