Rút ngắn thời gian với phương pháp giảm béo hiệu quả

Để giảm 4-5kg, không ít người từng phải kiên trì chế độ giảm béo 1 năm, 6 tháng, 3 tháng... Không những thế, quá trình giảm béo này còn khá nhọc công, thậm chí vẫn bị “béo đi béo lại”. Làm thế nào để bạn có thể rút gọn thời gian đó xuống còn 10 ngày, và giảm béo một cách dễ dàng, triệt để như rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt.

Chọn phương pháp giảm béo khoa học
Nếu bạn chọn được phương pháp giảm béo đúng cách, công cuộc giảm cân của bạn chắc chắn 99% thành công, khi đó bạn sẽ không bị lãng phí thời gian và công sức.
Nhưng làm thế nào để bạn đánh giá phương pháp giảm béo hiệu quả đó là khoa học. Một số tiêu chí quan trọng sau đây sẽ giúp bạn nhận định dễ dàng tính khoa học của một phương pháp giảm béo: cách đào thải mỡ một cách tự nhiên theo cơ chế sinh lý của cơ thể, không can thiệp dao kéo hay bất kỳ tiểu phẫu nào, phương pháp được nghiên cứu và giám sát bởi một Hội đồng bác sĩ uy tín... Chính vì chọn được phương pháp giảm béo khoa học, nên nhiều ngôi sao của showbiz Việt đã giảm cân một cách nhanh chóng mà vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Điển hình là Á hậu Thụy Vân, cô đã giảm 4kg sau liệu trình thực hiện phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản (tổng cộng Thụy Vân đã giảm 12kg sau 3 liệu trình giảm béo kiểu Nhật, mỗi liệu trình 10 ngày).

Hình ảnh trước và sau 3 liệu trình giảm béo (mỗi liệu trình 10 ngày) của Á hậu Thụy Vân, cô đã giảm tới 12kg.
Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản là phương pháp giảm béo theo xu thế mới của thế giới, được Hội đồng bác sĩ của hệ thống Saigon Smile Spa nghiên cứu và ứng dụng. Phương pháp không chỉ giúp giảm cân hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, mà còn tạo ra tỉ lệ “vàng” cân đối giữa 3 vòng ngực – eo – hông (đây chính là xu thế giảm béo hiện đại của các nước tiên tiến). 

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản được Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa nghiên cứu độc
 quyền và kiểm nghiệm chặt chẽ - một trong những tiêu chí để xác định tính khoa học của phương pháp này.

Kết hợp cùng lúc nhiều hình thức giảm béo khác nhau
Bên cạnh “vai chính” của phương pháp giảm béo khoa học, bạn cũng nên kết hợp thêm một số hình thức giảm béo tự nhiên khác như chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục nhẹ nhàng... Khi đó, hiệu quả giảm béo sẽ cao hơn và thời gian giảm béo bụng nhanh chóng hơn. Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, bác sĩ dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa), bạn không nên “tuyệt thực” với những thực phẩm giàu calo như tinh bột, dầu mỡ, mà nên cân bằng lại số lượng các nhóm chất dinh dưỡng, để vừa giảm cân vừa khỏe mạnh. Cũng theo bác sĩ Lâm, mỗi ngày chỉ cần đi bộ nhẹ nhàng 30 phút cũng tăng hiệu quả giảm cân của bạn.

Sinh viên Nguyễn Thu Hằng đã giảm 10kg sau liệu trình một cách dễ dàng nhờ kết hợp phương pháp Giảm béo bụng tạo form S-line Nhật Bản và thực đơn dinh dưỡng khoa học do bác sĩ Lâm thiết kế độc quyền cho Saigon Smile Spa. 

Nguồn: Saigon Smile Spa