Giảm cân, làm giảm béo tạo form S-line với bữa sáng

Khi muốn giảm béo , làm giảm cân , bạn thường nhận được khuyên nhủ nên hạn chế khối lượng đồ ăn . Nhưng bạn cũng luôn nhận được nhắc nhở phải ăn bữa sáng đầy đủ giàu dinh dưỡng.

>>> bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng
>>> phương pháp giảm béo nhanh chỉ trong 5 ngày có cam kết hiệu quả
Các ngôi sao thế giới cực kỳ chú trọng đến việc làm giảm cân , giảm cân nhưng phải khỏe mạnh . Và họ thường duy trì bữa sáng bằng một ly sinh tố hoặc nước ép, bởi theo các chuyên gia dinh dưỡng, đây là bữa sáng đảm bảo cả 2 tiêu chí giảm béo như trên.
Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, nhưng không có nghĩa là phải ăn các món nhiều tinh bột cho no. Một bữa sáng đủ chất dinh dưỡng để cơ thể có năng lượng hoạt động, và hạn chế tinh bột và đường sẽ giúp bạn làm giảm béo dễ dàng hơn nhiều.
Bạn có thể thử nghiệm bữa sáng làm giảm béo với các công thức dưới đây: 
  1. Bữa sáng phù hợp với chế độ ăn chay: sữa vị vani, các loại rau xanh, xay nhuyễn thành khoảng 500ml. Bữa sáng này cực kỳ đầy đủ dưỡng chất nhưng chỉ chứa 328 Kcal.
giam beo buoi sang
  1. Bữa sáng cho những người muốn tăng cường năng lượng cho ngày cần hoạt động nhiều: trộn lẫn táo, hạnh nhân, chuối, sữa tách béo, sữa chua không đường và quế, sau đó xay nhuyễn. Jennifer Hudson và Jessica Simpson cực kỳ yêu thích món ăn sáng này. 600 ml sinh tố táo và hạnh nhân đủ để bạn cảm thấy no căng, nhưng chỉ chứa khoảng 397 Kcal.
cach giam can buoi sang
  1. Bữa sáng giúp cải thiện vị giác: gồm hạnh nhân, bột chocolate, chuối và quả mâm xôi. Siêu mẫu Karlie Kloss thường dùng bữa sáng này trong những ngày nghỉ ngơi, thư giãn vì nó chứa ít calo, khoảng 252 Kcal trong 500 ml. 
giam can buoi sang
  1. Bữa sáng giúp hạn chế tích trữ nước trong cơ thể gồm dứa, đu đủ, chuối, dưa chuột, nước dừa, cải bó xôi. Xay nhuyễn tất cả nguyên liệu này lên khoảng 400 ml và nó chỉ chứa 245 Kcal mà thôi. 
 ăn gì để giảm béo
  1. Bữa sáng giúp tăng cường sự trao đổi chất gồm sữa chua không đường, hạnh nhân, bông cải xanh, dâu tây và quế cay. 500ml hỗn hợp này sẽ cung cấp 343 Kcal.
ăn gì giảm cân

Bạn có thể vừa thử nghiệm bữa sáng như trên, vừa trải nghiệm bí quyết giảm béo hiện đại nhất hiện nay: làm giảm cân tạo form S-line Nhật Bản, chắc chắc bạn sẽ giảm được ít nhất  4-5kg chỉ sau 10 ngày.

Nguồn : http://giammobung.vn/giam-can-giam-beo-tao-form-s-line-voi-bua-sang-phan-1/